Blog - kindnessskin

kindnessskin

Welcome To Our Blog

ครีม Kindness เทคนิคดูแลผิว

5 #เทคนิคดูแลผิวให้แข็งแรง พร้อมรับทุกสถานการณ์

ในช่วงฤดูหนาว อุณหภูมิต่ำลงและอากาศแห้ง ทำให้เกิดปัญหาผิวแห้งและอ่อนแอ สิ่งที่ต้องทำคือ การฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ 1. การดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ ให้เพียงพอต่อร่างกายเมื่อไรที่สังเกตได้ว่าผิวแห้งจนรู้สึกระคายเคืองไปหมด ต้องรู้ได้เลยว่าผิวของคุณกำลังขาดน้ำ ดังนั้นคุณต้องรู้ตัวเลยว่าในช่วงนั้นคุณต้องดื่มน้ำเยอะขึ้น และหาครีมบำรุงผิวที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวเป็นพิเศษ 2. ทานวิตามินซีช่วยบำรุงผิววิตามินซีเพราะวิตามินซีช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว เมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่อง จะทำให้ผิวเต่งตึง ผิวหนังมีความยืดหยุ่นที่ดีช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องเซลล์ในร่างกายจากการถูกทำลาย ทำให้ทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ 3. ขัดผิวเป็นประจำการขัดผิวเป็นการปรับสภาพผิว และขจัดเซลล์ผิวเก่าที่สะสมอยู่บนชั้นผิวให้หลุดออกไป พร้อมกระตุ้นให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ที่ดูชุ่มชื้นขึ้นมาแทนที่ ผิวที่ไม่ได้รับการผลัดเซลล์ผิวเป็นเวลานานจะเกิดการอุดตันของสิ่งสกปรกและก่อให้เกิดอาการแห้งซึ่งนำไปสู่การเกิดริ้วรอยในที่สุด 4.

Read More »
ครีม Kindness เพิ่มและเก็บกักความชุ่มชื่น

4 #วิธีที่ทำให้ผิวอ่อนแอกลับมาแข็งแรงขึ้น

1. #เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่องความชุ่มชื้น คือ รากฐานที่สำคัญที่จะช่วยให้ผิวหน้าที่อ่อนแอ กลับมาแข็งแรงขึ้นเนื่องจาก ความชุ่มชื้นจะเติมเต็มช่องว่างของผิว นำไปสู่ผิวที่แข็งแรง ทำให้กลไกการทำงานของผิวตามธรรมชาติทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ดังนั้น เราจึงควรทาครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ Happy Glow และดื่มน้ำให้เพียงพอ จะช่วยให้ผิวคุณกลับมาชุ่มชื้นอย่างแน่นอนค่ะ 2. #ทาครีมกันแดดเพื่อป้องกันผิวเสียอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ผิวเราอ่อนแอ นั่นคือรังสี UV ที่มาจากแสงแดด เพราะ UV จะเป็นรังสีที่ทำให้ผิวของเราเกิดปัญหาผิวไหม้แดด ดูหมองคล้ำ ผิวหนังถูกทำลาย ส่งผลให้เกิดผิวอ่อนแอ

Read More »
ครีม Kindness บริจาคน้ำ 77

Kindness บริจาคน้ำก่อนหน้าร้อนปี 2564 💧

☀️ ใกล้หน้าร้อนแล้ว บริจาคน้ำได้ 👍💧 Kindnesss ไล่บริจาคน้ำ และติดตั้งระบบกรองน้ำก่อนหน้าร้อน ให้โรงเรียนตามชนบทที่ขาดแคลน ทั้งนี้ทีม Kindness ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคครั้งนี้ ดีใจทุกครั้งทีให้เห็นรอยยิ้มเด็กๆ น่ารักมากๆเลยค่ะ 😊 รายชื่อโรงเรียนที่บริจาค 🏫 โรงเรียนบ้านโคกเห็ด หมู่ที่ 4 ตำบลตะโกตาพิ อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ 31140รร บ้านวังตะเคียน หมู่ที่8

Read More »
เซรั่ม ผิวแพ้ง่าย

ดูยังไง? เซรั่ม Vitamin C สำหรับผิวแพ้ง่าย

1. เซรั่ม Vitamin C เป็นกรดสูง กัดผิวทุกตัว ไม่จริง vitamin C ชนิด Sodium Ascobyl Phosphate คงประสิทธิภาพได้ในความเป็นกรดอ่อนๆ #ไม่กัดผิว 2. เซรั่ม Vitamin C ทุกตัว ก่อให้เกิดการระคายเคือง สิวขึ้น ไม่จริง เซรั่ม vitamin

Read More »

ทีมKindness บริจาคน้ำ

ทีมKindness ยังคงยึดมั่นในความตั้งใจในการช่วยเหลือผู้คน เน้นพัฒนาคุณภาพชีวิตให้เด็กๆในเขตทุรกันดาร โดยเดือน กุมภาพันธ์ 2017 นี้ ทางKindness ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่บริจาค และสมทบทุนบริจาค ติดตั้งเครื่องกรองน้ำพร้อมอุปกรณ์ ให้กับโรงเรียนต่างๆที่แหล่งน้ำสะอาดเข้าไม่ถึง ในโครงการ “Kindness Give Water” โรงเรียนที่บริจาคในครั้งนี้มีด้วยกัน 4 โรงเรียน ได้แก่ – โรงเรียนบ้านแม่ปุ๋น จังหวัด แม่ฮ่องสอน นักเรียน+ครู

Read More »

แชร์กันกระหน่ำโซเชียลกว่าสิบล้านวิว! กับไวรัลสุดพีค จากครีมไคนด์เนส Kindness

อ่านที่หน้า Thairath ได้ที่ https://www.thairath.co.th/content/1131388 คงจะปฎิเสธไม่ได้ว่าไวรัลที่เป็นกระแสร้อนแรงอยู่ตอนนี้คือวีดีโอของครีมบำรุงผิวหน้าไคนด์เนส (Kindness) ที่ทางKindness ได้หยิบยกความรู้สึกจริงของการเป็นสิวมีผิวแพ้ง่าย ผ่านชีวิตหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ต้องใช้ชีวิตกับผิว sensitive วีดีโอสามารถสื่ออารมณ์ของคนหน้าสิวได้อย่างอินสุดๆ แค่เป็นสิวเม็ดนึงที่หน้าเราก็แทบไม่อยากเจอใครแล้ว แต่นี่… แม่เจ้า… เกินกว่าจะบรรยาย จะโหดขนาดไหนต้องดู ผสมผสานกับความห่วงใยใส่ใจกันระหว่างพระเอก นางเอก ทำให้ดูแล้วซึ้งกินใจกันไปตามๆกัน จนชาวโซเชียลกล่าวชื่นชมในวิธีการ และเนื้อหาการโฆษณาสินค้าแบบใหม่ ที่เข้าถึงความรู้สึกของกลุ่มคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ถึงขั้นเกิดเป็นกระแส

Read More »